Tăng trận đấu, tăng giải thưởng

16:09 17/03/2011

Ngày 15-3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tổ chức lễ công bố, bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu Giải bóng đá nữ năm 2011.
Ngày 15-3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa tổ chức lễ công bố, bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu Giải bóng đá nữ năm 2011.

Theo điều lệ, giải năm nay sẽ được tổ chức tại SVĐ tỉnh Hà Nam với sự tham gia của 6 đội bóng: Hà Nội Tràng An I, Hà Nội Tràng An II , Phong phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh và Gang thép Thái Nguyên.

Giải đấu được chia làm 2 giai đoạn, lượt đi diễn ra từ ngày 9 đến 27-4 và lượt về diễn ra từ ngày 2 đến 20-7.

Cơ cấu giải thưởng cũng được nâng cao: đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, bảng danh vị và số tiền thưởng 150 triệu đồng; đội thứ nhì nhận HCB và 100 triệu đồng; đội thứ ba nhận HCĐ và giải thưởng 50 triệu đồng.

Ngoài ra BTC còn trao giải 10 triệu đồng cho đội đoạt giải phong cách, các giải thưởng: cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, mỗi giải nhận 5 triệu đồng.

Đây là năm thứ 13 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia được tổ chức và đây cũng là năm đầu tiên BTC áp dụng thể thức thi đấu lượt đi, lượt về để xác định thành tích của các đội bóng. Ngoài ra, tiền thưởng cũng được nâng cao hơn mọi năm nhằm tạo động lực thi đấu cho các đội tham dự.

Theo đánh giá, 6 đội bóng tham gia giải đều có những chuyển biến về chuyên môn, ngang tài ngang sức, hứa hẹn những trận cầu hay và quyết liệt để cống hiến cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

VFF cũng hy vọng thông qua giải đấu này để tìm kiếm thêm nhiều gương mặt mới để bổ sung cho đội tuyển nữ quốc gia tham dự vòng loại Olympic 2012 cũng như hướng tới giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2011 vào tháng 10 tới.


PA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông