Tập huấn nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên tại các trường học và kết nạp đảng viên với người theo tôn giáo.

16:09 19/04/2022

Chiều 19-4, Quận ủy Lê Chân tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên tại Đảng bộ, Chi bộ các trường THPT trên địa bàn quận và kết nạp đảng viên với người theo tôn giáo. Đồng chí Phạm Văn Tân – Phó Bí thư thường trực quận ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Tân – Phó Bí thư thường trực quận ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận nội dung Quy định số 06-QĐi/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng về một số điểm về kết nạp đảng viên đối với người theo tôn giáo và đảng viên là người theo tôn giáo tham gia sinh hoạt tôn giáo và văn bản hướng dẫn thực hiện quy định này.

Theo đó, tại văn bản hướng dẫn cũng nêu rõ các điều kiện, tiêu chuẩn kết nạp; thủ tục, thẩm quyền kết nạp; quyền hạn, trách nhiệm của đảng viên là người theo tôn giáo và cách thức tổ chức thực hiện tại cơ sở.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên tại Đảng bộ, Chi bộ các trường THPT trên địa bàn và kết nạp đảng viên với người theo tôn giáo, giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng. Tạo điều kiện cho các quần chúng ưu tú rèn luyện, có chí hướng, bồi dưỡng, động cơ phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông