Tất cả đã sẵn sàng cho ngày khai cuộc

17:26 12/05/2014

 

 

Những VĐV bóng chuyền xuất sắc nhất của CATP sẽ tham dự vòng loại khu vực phía Bắc
Những VĐV bóng chuyền xuất sắc nhất của CATP sẽ tham dự vòng loại khu vực phía Bắc

• 36 đoàn với 269 VĐV tham gia tranh tài.

Giải bóng chuyền vòng loại khu vực phía Bắc và Giải cờ tướng lực lượng CAND năm 2014 do Công an thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức sẽ khai mạc vào ngày 13-5-2014 tại Nhà thi đấu đa năng khu Liên hợp thể thao Hải Phòng. Đây là sự kiện thể thao lớn tiến tới Đại hội Khỏe vì an ninh tổ quốc lần thứ VII do Bộ Công an tổ chức chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện Quyết định số 892/QĐ/BCA-X11 của Bộ trưởng Bộ Công an, Công an TP Hải Phòng đã xây dựng Kế hoạch số 181/KH-CAHP-PX15, phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng đơn vị tham gia BTC với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP chỉ đạo công tác tổ chức phải thực sự chu đáo, quy mô, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi và ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn VĐV về dự giải.

Trước ngày khai mạc giải, công tác tổ chức cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, khánh tiết, kế hoạch di chuyển, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn thực phẩm… đã được hoàn tất với sự nỗ lực cao của các đơn vị, phòng nghiệp vụ thuộc CATP trong công tác phối hợp với BTC giải. Đánh giá về công tác chuẩn bị của CATP Hải Phòng, đại tá Nguyễn Hữu Thắng, Cục phó X15 - Bộ Công an, Phó BTC cho biết: Công an Hải Phòng là đơn vị lá cờ đầu trong phong trào TDTT, đặc biệt là môn cờ tướng. Vì vậy, Bộ Công an đã tin tưởng trao quyền đăng cai giải và đây chính là hoạt động chào mừng 59 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ III.

Đảng ủy, Ban giám đốc CAHP đã tổ chức triển khai và thực hiện kế hoạch rất chu đáo từ cơ sở vật chất phục vụ thi đấu đến công tác khánh tiết, hỗ trợ các đoàn VĐV với những điều kiện tốt nhất. Theo tôi, công tác chuẩn bị đã hoàn tất một cách tuyệt vời và tất cả sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho các VĐV tham gia tranh tài.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 36 đoàn đến từ các đơn vị thuộc Bộ Công an và công an các địa phương với 269 VĐV tham gia đua tài ở hai môn thể thao là bóng chuyền và cờ tướng. Đoàn chủ nhà Hải Phòng tranh tài ở cả hai môn với 22 VĐV, trong đó có 18 VĐV bóng chuyền và 4 VĐV cờ tướng. Đây đều là những VĐV xuất sắc nhất của CATP, đặc biệt là các cờ thủ CAHP luôn thống trị tại các giải đấu do Bộ Công an tổ chức.

Theo thượng tá Phạm Văn Hóa, Phó phòng PX15 CAHP: Công tác chuẩn bị hiện nay đã hoàn tất cho phục vụ thi đấu. Sáng 11-5, BTC đã tổ chức họp chuyên môn, xếp lịch thi đấu. Sáng 12-5, các VĐV sẽ luyện tập làm quen sân. CATP Hải Phòng đã nỗ lực cao hoàn thành các nhiệm vụ được giao: Tập huấn trọng tài, tình nguyện viên, tuyên truyền cho giải, hỗ trợ phương tiện di chuyển cho các đoàn, bố trí xe đưa đón VĐV trong quá trình thi đấu cũng như phối hợp với các nhà hàng, khách sạn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm…

Tất cả đã sẵng sàng chờ ngày khai mạc giải, CATP Hải Phòng nỗ lực hết mình để thông qua giải nhằm tăng cường sự giao lưu, hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ và xây dựng phát triển phong trào TDTT giữa CATP Hải Phòng và các đơn vị địa phương, tạo ấn tượng tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp về mảnh đất và con người Hải Phòng.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông