Thẩm định 10 dự án thuộc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

17:25 13/04/2022

Thời gian qua, song song với việc làm tốt công tác thủy lợi, đê điều, phòng chống thiên tai, ngành nông nghiệp đã tăng cường công tác thanh, kiểm tra và quản lý đầu tư, xây dựng công trình thuộc lĩnh vực ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Chú trọng kiểm tra tiến độ, chất lượng các công trình đê điều, thuỷ lợi

Chỉ tính riêng năm 2021, lực lượng chức năng đã tiến hành 17 cuộc thanh tra, kiểm tra đối với 222 tổ chức, cá nhân. Qua đó, phát hiện, xử lý, kiến nghị xử lý vi phạm hành chính đối với 27 đối tượng.

Công tác thẩm định các dự án đầu tư xây dựng công trình thuộc lĩnh vực ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng như thẩm định các dự án, công trình có liên quan đến ngành được triển khai nghiêm túc, bài bản, đúng quy định pháp luật. Năm 2021, ngành đã thẩm định, phê duyệt 48 báo cáo kinh tế kỹ thuật, kế hoạch lựa chọn nhà thầu; 10 dự án thuộc ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Cùng với đó, ngành nông nghiệp luôn chú trọng tăng cường công tác thanh, kiểm tra tiến độ, chất lượng xây dựng các công trình như duy tu, bảo dưỡng, xử lý cấp bách đê điều và các công trình thủy lợi, thực hiện nghiệm thu các công trình xây dựng hoàn thành…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông