Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại quận Dương Kinh nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

20:52 25/07/2024

Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Phòng An ninh điều tra và Công an quận Dương Kinh, ngày 25/7, Đoàn thanh niên Công an quận Dương Kinh phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng An ninh điều tra - Công an thành phố tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà gia đình người có công trên địa bàn quận Dương Kinh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá Trương Thanh Hà, Phó Trưởng phòng Phòng An ninh điều tra; cùng tham gia đoàn có đại diện chính quyền địa phương; Quận đoàn Dương Kinh và Đoàn phường Đa Phúc.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và trao quà tới gia đình các ông: Bùi Văn Bơi, sinh 1940 là thương binh thương tật 21%, trú tại tổ dân phố Vân Quan, có hoàn cảnh khó khăn, già cả, không người nuôi dưỡng; Trần Văn Hảnh, sinh 1951, trú tổ dân phố Phúc Hải 5, thương binh thương tật 23%, bị bệnh hiểm nghèo; Bùi Văn Vọng, sinh 1955, trú tổ dân phố Phúc Hải 5, thương binh thương tật 31%, bị tai biến liệt hai chân, có con là người khuyết tật tâm thần; Phạm Văn Hởi, sinh 1949, trú tổ dân phố Phúc Hải 5, thương binh thương tật 23 % bị bệnh nặng thường xuyên đau ốm và ông Bùi Tâm Ví, sinh 1951, trú tổ dân phố Đông Lãm 2, cùng phường Đa Phúc, là thương binh thương tật 31 %  bị bệnh phổi thường xuyên đau ốm.

Đoàn tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn quận Dương Kinh

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của các đồng chí thương binh trong các cuộc chiến tranh cứu nước. Đồng thời, Đoàn cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình và bày tỏ mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Được biết, trong dịp 27/7, Đoàn thanh niên Công an quận Dương Kinh phối hợp với Đoàn thanh niên Phòng An ninh điều tra - Công an thành phố tổ chức trao tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình người có công trên địa bàn quận Dương Kinh.

Đây là hoạt động thiết thực của hai đơn vị bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì sự độc lập của dân tộc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông