Thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí thành phố

17:47 28/07/2016

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP chúc mừng CLB ra mắt Ban chủ nhiệm mới
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP chúc mừng CLB ra mắt Ban chủ nhiệm mới

Sáng 27-7, Công an thành phố tổ chức hội nghị triển khai quyết định thành lập Câu lạc bộ Công an hưu trí thành phố theo Chỉ thị 15/CT-BCA-X11 của Bộ trưởng Bộ Công an. Đến dự có thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP.

Tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm CLB Công an hưu trí đương nhiệm đã báo cáo những kết quả đạt được trong 27 năm thành lập CLB. Từ 70 hội viên của ngày đầu thành lập, đến nay đã có trên 2.000 hội viên tham gia sinh hoạt. CLB đã tích cực tập hợp, hướng dẫn hội viên tham gia hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN; bảo vệ nhân dân; tham gia đóng góp ý kiến vào xây dựng lực lượng CAHP trong sạch, vững mạnh; phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do thành phố, CATP và địa phương phát động. Nhiều hội viên CLB được Đảng và nhân dân tín nhiệm bầu vào cấp ủy, HĐND các cấp, công tác trong hệ thống chính trị và đã phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP đã trao Quyết định thành lập và ra mắt Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Công an hưu trí Hải Phòng.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phát biểu, mong muốn Câu lạc bộ Công an hưu trí sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, là cầu nối với các thế hệ cán bộ chiến sỹ hôm nay học tập, xứng đáng là câu lạc bộ gương mẫu đi đầu trong lực lượng.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông