Thành lập Công đoàn Khối An ninh Nhân dân – Công an thành phố

18:47 24/03/2022

Chiều 24-3, tại Trụ sở Phòng An ninh kinh tế - CATP đã diễn ra Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Khối An ninh Nhân dân – CATP Hải Phòng (Khối An ninh). Đến dự có đại diện lãnh đạo, chỉ huy, đoàn thể Phòng An ninh kinh tế và Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP.

Đại biểu tham dự buổi lễ thực hiện nghi thức chào cờ

          Khối An ninh hiện có 10 đơn vị. Thời gian qua các đơn vị trong Khối đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng các lực lượng CATP đảm bảo tuyệt đối ANTT trên địa bàn. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ công nhân, viên chức, lao động phục vụ trong lực lượng.

Thiếu tá Nguyễn Thị Ngọc Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn CATP công bố Quyết định

 Thiếu tá Trần Thị Kim Thoa - Chủ tịch lâm thời Công đoàn Khối An ninh - CATP

 Thượng tá Lê Văn Thanh - Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế - CATP phát biểu tại buổi lễ

 Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn CATP phát biểu giao nhiệm vụ

         Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng thời thực hiện các văn bản quy định, hướng dẫn, chỉ đạo của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Bộ Công an, của Đảng ủy – Giám đốc CATP, Công đoàn CATP đã phối hợp với các đơn vị trong Khối tổ chức khảo sát thực tế, đi tới quyết định thành lập tổ chức Công đoàn Khối. Theo đó, Công đoàn Khối có 22 đoàn viên, là cấp cơ sở trực thuộc Công đoàn CATP, có trụ sở đặt tại Phòng An ninh kinh tế - CATP.

Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn Khối An ninh - CATP  ra mắt

          Tại Lễ công bố, Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Khối an ninh gồm 3 đồng chí đã ra mắt, đồng thời triển khai Chương trình hoạt động, đồng chí Thiếu tá Trần Thị Kim Thoa – Phó Đội trưởng Đội An ninh nông – lâm – ngư nghiệp Phòng An ninh kinh tế được chỉ định là Chủ tịch lâm thời.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông