Thành lập tổ công an tại KCN Nomura

17:52 07/11/2008

Nội dung

Được sự đồng ý của Giám đốc CATP và lãnh đạo huyện An Dương, sáng 5-11,Công an huyện An Dương tổ chức lễ công bố thành lập Tổ công tác công ankhu công nghiệp (KCN) Nomura.

Quang cảnh lễ công bố
Quang cảnh lễ công bố

KCN Nomura hiện có 53 doanh nghiệp đang hoạt động SXKD, thu hút nguồn vốn đầu tư lên đến khoảng 900 triệu USD với 2 vạn công nhân lao động. Để phục vụ tốt hơn nữa sự phát triển KT-XH của địa phương và SXKD của các doanh nghiệp, yêu cầu đảm bảo ANTT trong và ngoài KCN Nomura những năm gần đây được đặt ra hết sức bức xúc.

Căn cứ vào tình hình thực tế, Công an huyện An Dương ra quyết định thành lập tổ công tác công an tại KCN Nomura gồm 7 đồng chí thuộc biên chế lực lượng công an huyện. Đây là một đơn vị trực tiếp chiến đấu, có chức năng nhiệm vụ: làm tốt công tác nắm tình hình về ANTT trên địa bàn, kịp thời tham mưu đề xuất với Trưởng công an huyện, với cấp ủy chính quyền 3 xã An Hồng, An Hưng, Tân Tiến và Ban Giám đốc Cty phát triển KCN Nomura có kế hoạch, biện pháp bảo vệ ANCT, giữ gìn TTATXH trên địa bàn.

Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các đội nghiệp vụ công an huyện, công an 3 xã thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và TNXH, thực hiện tốt các mặt công tác quản lý hành chính về TTXH, đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ", phấn đấu xây dựng địa bàn 3 xã đảm bảo an toàn về ANTT.

Phát biểu tại buổi lễ công bố thành lập tổ công tác công an tại KCN, Tổng giám đốc KCN Nomura đánh giá đây là sự kiện thể hiện sự phối kết hợp giữa KCN với lực lượng CATP Hải Phòng, Công an huyện An Dương nhằm đảm bảo ANTT trong và ngoài KCN, nâng cao hơn nữa thành quả kinh tế và sự phát triển của KCN, đem lại những kết quả tốt đẹp hơn từ sự hợp tác giữa thành phố Hải Phòng với Tập đoàn kinh tế Nomura.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông