Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Người thợ trẻ giỏi

11:07 02/08/2018

Không chỉ là “Người thợ trẻ giỏi” của Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng với nhiều sáng kiến cải tiến, Trần Quang Huy còn là đảng viên, đoàn viên tích cực trong phong trào Đoàn chi nhánh Cảng Tân Vũ.

Huy hiện là thợ sửa chữa tại Đội Cơ giới, Chi nhánh Cảng Tân Vũ. Luôn suy nghĩ, cảng biển Hải Phòng sẽ phát triển với quy mô ngày một lớn, cường độ làm việc tại đơn vị càng cao, thì những người thợ kỹ thuật phải nhanh nhạy nắm bắt được sự đổi mới, nên Huy luôn tích cực tìm tòi học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức, đưa ra nhiều cải tiến phương pháp làm việc.

Trong 3 năm liền, Huy đã tìm tòi, nghiên cứu và thực hiện 3 sáng kiến được ứng dụng rộng rãi tại Chi nhánh Cảng Tân Vũ, góp phần làm năng cao năng suất làm hàng tại Cảng.

Đồng chí Trần Quang Huy

Với trách nhiệm của một người thợ đảm bảo hoạt động cho các phương tiện tuyến tiền phương, lại còn trẻ, nên Huy thường tự nguyện đảm nhận những nhiệm vụ đột xuất, kể cả trong thời tiết mưa bão, ngày lễ tết. Nhờ tinh thần ham học, tích cực trong công việc, Huy luôn nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và đồng nghiệp.

Huy cũng dần trở thành một trong những người truyền lửa nhiệt huyết cho đoàn viên, thanh niên tại Chi đoàn. Ghi nhận những cống hiến đó, trong 3 năm liền (2015, 2016, 2017), lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng bình bầu Huy là Lao động tiên tiến, chiến sỹ thi đua cơ sở. Đặc biệt, năm 2018, Trần Quang Huy vinh dự được nhận giải thưởng “Người thợ trẻ Giỏi” do Trung ương Đoàn trao tặng.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông