Thị trấn Cát Bà lập lại trật tự đô thị, trật tự xây dựng địa bàn

11:07 13/09/2023

Nhằm thực hiện tốt chủ đề năm của huyện “Đẩy mạnh giải phóng mặt bằng - Tăng cường quản lý du lịch - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu”, UBND thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải đã chủ động xây dựng các kế hoạch quản lý trật tự xây dựng, trật đô thị.

Theo đó, UBND thị trấn Cát Bà phân công cụ thể cho các lực lượng là cán bộ, công chức, đảng viên, cán bộ tổ dân phố và quần chúng nhân dân tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị, trật tự xây dựng địa bàn, trọng tâm là khu vực trung tâm du lịch, các điểm, các tuyến đường giao thông và tại các tổ dân phố.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ

Cùng với đó, huyện duy trì lực lượng kiểm tra thường xuyên, xử lý các hành vi vi phạm trật tự lòng đường, vỉa hè, mỹ quan đô thị trên các tuyến phố, tuyến đường; xử lý kiên quyết đối với các hành vi vi phạm kinh doanh, mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè … ảnh hưởng đến an toàn giao thông đô thị và mất mỹ quan đô thị.

Huyện duy trì lực lượng kiểm tra thường xuyên, xử lý các hành vi vi phạm trật tự lòng đường, vỉa hè

Qua các đợt ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn, nhìn chung ý thức của các hộ gia đình, cá nhân đã được nâng cao, một số hộ dân đã tự giác chấp hành thu dọn hàng hóa, cam kết không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông