Thị trường máy tính, thiết bị di động: Nhiều ưu đãi trước thềm năm học mới

10:13 22/08/2017

Máy tính, máy tính bảng hay các dịch vụ viễn thông,… đều là những thứ cần thiết và gắn liền với đời sống của mỗi học sinh, sinh viên. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà cung cấp đang đồng loạt tung ưu đãi, khuyến mãi để đồng hành cùng các em trước thềm năm học mới.

Nhiều chương trình giảm giá cho sinh viên nhân mùa tựu trường.

Nhiều chương trình giảm giá cho sinh viên nhân mùa tựu trường

Các dòng máy tính thi nhau giảm giá

Năm học mới là thời điểm tiêu thụ máy tính lớn nhất trong năm. Chính vì vậy, ngay từ đầu tháng 8, hầu hết các cửa hàng, siêu thị bán lẻ trên địa bàn thành phố đã đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Tại các hệ thống siêu thị điện máy, các hệ thống bán lẻ dịch vụ viễn thông như Điện máy xanh, Viettel Store, MediaMart, VienthongA, Hoàng Phát … rất nhiều dòng laptop như Dell, Asus, HP, Lenovo, Acer … đang được giảm giá với những ưu đãi lớn. Nhiều sản phẩm được giảm giá từ 5% lên tới 20% với giá rẻ bất ngờ như Acer ES1 – 572 – 32 GZ (giá 8.990.000 đồng), Asus X541UV- XX037D (giá 11.290.000 đồng), Dell INS 3567 – 70093474 (giá 13.990.000 đồng),… tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho học sinh, sinh viên.

Không chỉ giảm giá các mặt hàng, các cửa hàng còn có những chiêu trò khuyến mãi hấp dẫn nhằm chèo kéo khách hàng với nhiều món quà tặng kèm vô cùng thiết thực như balo, túi xách, chuột không dây, quạt cây cao cấp…

Một số cửa hàng còn đưa ra những khuyến mãi lớn như cơ hội nhận ngay 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất khi mua laptop; tặng phần mềm diệt virus, tặng voucher mua sắm hay tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda…

Nhiều gói cước hấp dẫn

Ngoài những thiết bị máy tính được giảm giá, đến hẹn lại lên, dịp này cũng là dịp để các nhà mạng di động tung nhiều gói cước hấp dẫn với ưu đãi khủng nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên được sử dụng dịch vụ viễn thông giá rẻ.

Ngoài những gói cước sim sinh viên kèm cước nội mạng và data miễn phí hàng tháng, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông còn liên tục tạo thêm những gói quà tặng tin nhắn, phút gọi và dữ liệu di động miễn phí.

Với những “đặc quyền” như ưu đãi tặng tiền và dung lượng 3G miễn phí vào tài khoản, ưu đãi gọi thoại và nhắn tin giá rẻ, ưu đãi giảm cước sử dụng dịch vụ 3G và các dịch vụ GTGT; đặc biệt với cước nhắn tin cho thuê bao sinh viên chỉ từ 99đ/sms nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng, hay gói cước Mocha với miễn phí SMS, miễn phí data…, sinh viên có thể thoải mái nhắn tin trò chuyện hay vào mạng mà không lo tốn quá nhiều tiền khi sử dụng các dịch vụ di động.

Không những vậy, một số nhà mạng còn mở bán các sản phẩm di động kèm theo gói cước cực kỳ hấp dẫn như khi mua kèm gói cước dòng sản phẩm Samsung Galaxy J7 Pro được nhà mạng Mobifone bán ra thị trường giảm 60% và Samsung Galaxy J3 Pro với giá 990.000 đồng.

chị Vũ Thị Minh Phượng, Nhân viên tư vấn tại cửa hàng dịch vụ Viettel, cho biết: “Không chỉ Viettel mà các nhà mạng khác đều có những gói cước dành cho học sinh, sinh viên. Việc đăng kí các gói cước này rất đơn giản, sinh viên chỉ việc mang theo CMND và thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học đến các cửa hàng dịch vụ di động là có thể đăng kí hòa mạng”.

Nhìn chung, các chương trình giảm giá, tặng quà và bộc thăm trúng thưởng hấp dẫn hay những chương trình khuyến mãi gói cước di động đã tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh, sinh viên có thể mua sắm sản phẩm công nghệ để hỗ trợ cho việc học tập. Điều này cũng giúp cho các cửa hàng, siêu thị tiêu thụ được một lượng lớn các sản phẩm, doanh thu từ đó cũng tăng cao.

Ngân Phạm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông