Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Giám đốc CATP dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Thái Phiên

11:41 05/09/2024

Hòa chung không khí đón chào năm học mới 2024-2025, sáng 5-9, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Giám đốc CATP tham dự Lễ khai giảng năm học tại trường THPT Thái Phiên. Cùng dự tham dự Lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo các sở, ngành chức năng và quận Ngô Quyền.
Các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia diễu hành  

Sau lễ chào cờ, thầy và trò của trường nghe lãnh đạo nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên, học viên và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ 

 

Tại Lễ khai giảng, thầy Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, năm học 2023-2024 là một năm học với nhiều khó khăn và thử thách, tuy nhiên, bằng sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết, tập thể thầy và trò trường THPT Thái Phiên đã khắc phục khó khăn và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục thành phố.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đánh trống khai giảng năm học mới 

 

Trước những kết quả đã đạt được, năm học 2024-2025, tập thể thầy và trò trường THPT Thái Phiên sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành Giáo dục đã đề ra.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Trong Lễ khai giảng, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP đã đánh trống khai giảng năm học mới 2024-2025.

Lãnh đạo các sở, ngành chức năng và quận Ngô Quyền tặng hoa nhà trường 

 

Nhân dịp này, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương Giám đốc CATP và lãnh đạo các sở, ngành chức năng, quận Ngô Quyền tặng hoa nhà trường và các em học sinh.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông