Thư cảm ơn

17:36 14/09/2017

Tên tôi là Vũ Văn Chiến, có hộ khẩu thường trú tại thôn Ngô Hùng, An Hồng, An Dương, Hải Phòng, là con của Ông Vũ Văn Tha, sinh năm 1919 và bà Mai Thị Nhớn, sinh năm 1922, là hộ gia đình bố mẹ liệt sỹ.

Gia đình chúng tôi viết là thư này gửi lời cảm ơn chân thành tới Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Phòng PC64 - Công an thành phố, Trưởng Công an huyện An Dương, Đội quản lý hành chính Công an huyện; Đảng ủy, UBND xã An Hồng đã hết lòng quan tâm đến nhân dân và đặc biệt là những hộ gia đình chính sách như gia đình chúng tôi.

Được sự quan tâm của Giám đốc Công an thành phố, Trưởng công an huyện An Dương đã chỉ đạo tổ công tác Công an thành phố và Đội quản lý hành chính Công an huyện An Dương đã về xã An Hồng làm thủ tục cấp căn cước công dân cho những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, những người già cả, ốm đau trên địa bàn xã An Hồng.

Bố mẹ hay ốm đau, đi lại khó khăn, nhiều năm nay gia đình tôi cũng muốn làm lại Chứng minh nhân dân cho các cụ nhưng vẫn không làm được. Vào ngày 25-7, có được sự quan tâm của Đảng ủy UBND xã, cơ quan công an, các ban ngành và tổ công tác đã không quản ngại đường xá xã xôi, thời tiết nắng nóng đến tận gia đình tôi thăm hỏi động viên và tặng quà cho mẹ tôi nhân ngày Thương binh, liệt sỹ 27-7, mang theo các thiết bị chuyên dụng đến tận gia đình làm thủ tục cấp Căn cước công dân cho bố mẹ tôi.

Việc làm mà gia đình tôi mong muốn nhưng bấy lâu chưa làm được cho mẹ tôi nay đã được toại nguyện. Trước việc làm đầy ý nghĩa ấy của các cấp chính quyền, các đồng chí Công an nhân dân đối với gia đình tôi và đặc biệt là bố mẹ tôi vô cùng biết ơn Đảng, chính quyền và cơ quan công an luôn quan tâm đến các hộ gia đình chính sách cũng như gia đình chúng tôi. 

Gia đình chúng tôi chân thành cảm ơn!

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông