Thư cảm ơn

17:00 20/12/2013

Ngày 16-12, đồng chí Dương Anh Điền, Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban tổ chức năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, đã có thư cảm ơn các cơ quan, đơn vị… ANHP trân trọng đăng toàn văn thư cảm ơn:

 

“Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 với chủ đề “Văn minh sông Hồng” do thành phố Hải Phòng và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Ban tổ chức Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 và thành phố Hải Phòng trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước; cảm ơn các ban, bộ, ngành, đoàn thể trung ương, các địa phương, các đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp, hội nghề nghiệp, các cơ quan, tổ chức, cá nhân và kiều bào Hải Phòng ở nước ngoài… đã quan tâm phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ tổ chức Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013. Cảm ơn sự tham gia biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quốc tế, trong nước và quần chúng. Cảm ơn sự hưởng ứng, tham gia, động viên cổ vũ các cơ quan, du khách, nhân dân thành phố và cả nước. Cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước đã tích cực thông tin, tuyên truyền về các hoạt động.

Ban tổ chức và thành phố Hải Phòng mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ trong thời gian tới để du lịch Hải Phòng, vùng Đồng bằng sông Hồng và Việt Nam ngày càng phát triển.

Nhân dịp năm mới 2014 sắp đến, Ban tổ chức và thành phố Hải Phòng trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới, hạnh phúc và thành công”.

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông