Thư cảm ơn gửi Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

20:36 19/10/2023

Thiếu tá Hoàng Văn Chung, cán bộ Cục Hậu cần - Quân chủng Hải quân đã gửi Thư cảm ơn tới đồng chí Thượng uý Trần Hữu Mạnh, Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, là báo cáo viên trong Hội nghị quán triệt, tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn, biện pháp phòng ngừa hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng do Cục Hậu cần tổ chức.

Cục Hậu cần - Quân chủng Hải quân phần lớn là các đồng chí trẻ tuổi, 100% cán bộ chiến sĩ trong đơn vị đều sử dụng điện thoại thông minh và kết nối mạng Internet. Thời gian vừa qua, tình hình tội phạm hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng ngày càng gia tăng. Tại đơn vị đã xuất hiện tình trạng các đối tượng liên hệ với cán bộ, chiến sĩ cũng như thân nhân để thực hiện hành vi lừa đảo. 

Nắm được tình hình trên, Cục Hậu cần - Quân chủng Hải quân đã tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn, biện pháp phòng ngừa hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.

 Thượng uý Trần Hữu Mạnh, cán bộ Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao là báo cáo viên đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến 24 phương thức tủ đoạn cơ bản của các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng tới hơn 300 cán bộ, chiến sĩ trong Cục Hậu cần, xây dựng chính các cán bộ chiến sĩ trong hội nghị là báo cáo viên trực tiếp tuyên truyền cho thân nhân, người quen về các hành vi lừa đảo để kịp thời phòng tránh. 

Thay mặt Cục Hậu cần - Quân chủng Hải quân, Thiếu tá Hoàng Văn Chung sự cảm ơn về những phối hợp kịp thời của đồng chí Trần Hữu Mạnh đã nhiệt tình tuyên truyền tại hội nghị, đem sức trẻ và tri thức lan toả trong cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác của xã hội trước những hành vi lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, phức tạp. 

KA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông