Thư khen

16:01 30/01/2012

Theo báo cáo của các cơ quan chức năng và qua dư luận nhân dân thành phố, trong những ngày vừa qua, thành phố của chúng ta đã đón tết Nguyên đán Nhâm Thìn năm 2012 đảm bảo an ninh, an sinh, an toàn và tiết kiệm. Mọi người, mọi nhà đều có Tết với không khí vui tươi, phấn khởi, tin tưởng vào sự phát triển chung của đất nước và thành phố.

Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đánh giá cao và biểu dương, khen ngợi các sở, ngành: Công an thành phố; Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hải Phòng; Sở Giao thông Vận tải; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Các Công ty: Môi trường đô thị; Điện Chiếu sáng; Cấp nước; Công viên cây xanh... và cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể nhân dân các cấp; các doanh nghiệp; các tổ chức xã hội, đã chăm lo và phục vụ chu đáo, tạo điều kiện để nhân dân vui Tết đón Xuân.

Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp, quân và dân thành phố tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi toàn diện nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, đối ngoại năm 2012.

Chúc năm mới giành nhiều thắng lợi mới!


T/M THÀNH UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ VIỆT NAM THÀNH PHỐ



Bí thư Nguyễn Văn Thành


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông