Thường trực Quận ủy Lê Chân đối thoại với đại biểu nhân dân phường Kênh Dương

13:20 18/06/2024

Sáng 18/6, tại trụ sở UBND phường Kênh Dương, Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa thường trực quận ủy với đại biểu nhân dân phường Kênh Dương. Các đồng chí: Trần Thu Hương - Bí thư Quận ủy Lê Chân; Phạm Văn Tân - Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận và Nguyễn Hoàng Linh - Chủ tịch UBND quận Lê Chân đồng chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại, các ý kiến của các đại biểu tập trung vào các nhóm vấn đề về công tác quản lý đất đai; vệ sinh môi trường; các vấn đề liên quan đến quản lý đô thị, trật tự đường hè, an toàn giao thông.

Ngoài ra, tại hội nghị đối thoại, nhân dân phường Kênh Dương đề nghị quận và thành phố có giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện một số dự án đang triển khai trên địa bàn phường như dự án xây dựng trường học, dự án đường Thiên Lôi đoạn từ Võ Nguyên Giáp tới ngã ba Trại Lẻ, dự án công viên cây xanh đường Nguyễn Văn Linh (đoạn từ cầu Quán Nam đến cầu vượt Lạch Tray); đề nghị thành phố giải quyết dứt điểm dự án treo trường Đại học Hàng Hải giai đoạn II, để đảm bảo quyền lợi của Nhân dân…

Bí thư Quận ủy Lê Chân Trần Thu Hương phát biểu tại cuộc đối thoại.

Bên cạnh đó, một số ý kiến đề nghị UBND quận và các cơ quan chức năng xem xét hỗ trợ vật kiến trúc cho các hộ dân có nhà ở trong dự án xây dựng trường học, cần sớm sắp xếp nơi ở mới cho các hộ dân trong khu vực dự án không có nơi ở nào khác phải di dời để người dân ổn định cuộc sống.

Người dân tham gia ý kiến tại hội nghị

Tiếp thu các ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, lãnh đạo quận Lê Chân đã trả lời các ý kiến của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.

Người dân tham gia ý kiến tại hội nghị

Qua buổi đối thoại là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông