Tiến Thành FC giành quyền dự VCK

21:09 04/10/2016

Sáng 1.10 tại trung tâm thể thao Đằng Lâm, QUận Hải An diễn ra các trận đấu Vòng loại giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2016”.
Sáng 1.10 tại trung tâm thể thao Đằng Lâm, QUận Hải An diễn ra các trận đấu Vòng loại giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2016”. Giải đấu năm này có sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các trung tâm đào tạo trên địa bàn thành phố: Tiến Thành FC, Sandy FC, Ngô Quyền FC và TT TDTT Đằng Lâm, Bonnal FC, Lê Lai FC, Football Kids CT và Vietkids FC. 
 
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, “Thách thức Lotteria Cup 2016” vòng loại tại Hải Phòng khép lại bằng trận chung kết kịch tính giữa đội bóng đến từ Trung tâm bóng đá Tiến Thành và Football Kids FC. Với màn trình diễn thuyết phục và những pha ghi bàn đẹp mắt, Trung tâm bóng đá Tiến Thành xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và lần thứ hai trở thành đại diện của khu vực Hải Phòng giành vé tham dự vòng chung kết tại TP Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 16/10 tới. Football Kids FC giành vị trí thứ 2 chung cuộc và Bonnal FC nhận được giải Fairplay với lối chơi đẹp, hồn nhiên và cống hiến.
 
“Thách thức Lotteria Cup 2016” quy tụ 64 đội bóng nhí đến từ 6 tỉnh thành trên cả nước. Các khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vinh, Cần Thơ và Đà Nẵng cũng diễn ra các trận đấu vòng bảng khu vực. Ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được cử 2 đại diện, các khu vực khác sẽ được cử đội xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại vòng chung kết. Tại vòng chung kết, bên cạnh giải Nhất, Nhì, Ba, Tư, Ban tổ chức sẽ trao giải Fairplay cho đội bóng có lối chơi đẹp nhất và ít phạm lỗi nhất tại tất cả các vòng đấu nhằm khuyến khích tinh thần “chơi đẹp” của các cầu thủ nhí, giúp các em hiểu thêm về tầm quan trọng của cạnh tranh công bằng trong bóng đá.
 
Với chủ đề “Let’s play fair – Cùng nhau chơi đẹp” xuyên suốt cùng những hoạt động bên lề thú vị, Giải bóng đá “Thách thức Lotteria Cup 2016” đang trở thành sân chơi lành mạnh, vui khỏe của các em thiếu nhi và là món ăn tinh thần không thể thiếu của thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh và những khán giả yêu bóng đá trên toàn quốc.
 
Phan Tuấn
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông