Tìm lại tiền nhờ ngân hàng

17:59 14/08/2014

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào 11h ngày 12-7-2014, ông Phạm Thanh Quang, ở 7/7/25 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng, đến rút tiền tại máy ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Lê Chân (Vietinbank Lê Chân). Sau khi rút được 3 triệu đồng, ông Quang về luôn và quên không rút thẻ khỏi máy.

Chỉ sau ít phút, khi hệ thống tự động xác nhận vào điện thoại của ông về 4 giao dịch tiếp sau đó với tổng số tiền là 6,5 triệu đồng thì ông mới sực nhớ ra là mình đã để quên thẻ ở máy ATM nên ai đó đã sử dụng thẻ để chiếm đoạt số tiền trên. Ông Quang nhanh chóng quay lại nơi rút tiền nhưng không thấy một ai…

Với hi vọng mong manh, ngày 14-7, ông Quang làm đơn đề nghị Vietinbank Lê Chân cho xem hình ảnh camera tại máy ATM lưu lại. Sau khi kiểm tra, thấy ông Quang không phải khách hàng dùng thẻ của Viettinbank phát hành nhưng lãnh đạo Vietinbank Lê Chân đã thông báo cho toàn thể cán bộ nhân viên và bộ phận chức năng về sự việc. Đồng thời cử nhân viên giỏi nghiệp vụ để truy tìm đối tượng đã rút tiền của ông Quang. Khi phát hiện được đối tượng, cán bộ của Vietinbank Lê Chân đã nhiều lần đến nhà thuyết phục, vận động đối tượng trả lại tiền. Kết quả, đến đầu tháng 8 vừa qua, Vietinbank Lê Chân đã mời ông Phạm Thành Quang đến để đối tượng đã rút tiền bàn giao lại 6,5 triệu đồng.

Trong lá thư cảm ơn Vietinbank Lê Chân gửi các cơ quan chức năng, ông Quang đã chân thành bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần trách nhiệm tận tụy với khách hàng của Vietinbank Lê Chân.

Thạch Thảo


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông