Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 25-12-2014

01:36 25/12/2014

 

.....
.....

 

Ổ “nhện” trong nhà trọ; Trộm nhắn tin trả xe máy; Xóa bóng “ma” giữa ban ngày; Chỉ vì mê cá độ; Xử lý rác thải y tế bằng công nghệ đốt rác tiên tiến Nhật Bản; Khánh thành cầu, đường vào di tích quốc gia đền Gắm; CATP phát hiện, xử lý 261.069 vụ việc qua TTKS chốt điểm… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3423, ra ngày 25-12-2014.

 

                                                                                                          

 

* Các đối tượng Phạm Đình Hiếu, sinh 1994; Trần Văn Hạ, sinh 1997 và Phạm Đại Lâm, sinh 1996, cùng ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, có chung “sở thích” là ăn chơi tụ vạ. Và để có tiền tiêu pha, cả nhóm đã ra tay cướp tài sản, kể cả nạn nhân là các cô gái liễu yếu đào tơ, chưa đầy 20 tuổi. Chi tiết về thủ đoạn của bọn cướp, độc giả đón đọc trong bài “Trị nhóm cướp đường”

 

* Hải Phòng có 5 lễ hội truyền thống cấp vùng gồm: Hội làng Cá (huyện Cát Hải), Hội Núi Voi (huyện An Lão), Hội Chọi trâu (quận Đồ Sơn), Hội đền Phú Xá (quận Hải An) và Hội đền Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Vĩnh Bảo); 82 lễ hội truyền thống tiêu biểu mang bản sắc văn hóa của các quận, huyện sẽ được quy hoạch đầu tư phát triển trong giai đoạn 2014-2020. Thời gian tới, nếu như thành lập được Trung tâm lưu trữ dữ liệu di sản văn hóa phi vật thể thì công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa phi vật thể sẽ được thực hiện ngày một tốt hơn. Viết về lĩnh vực này, tác giả Huyền Trâm có bài “Tìm lại chỗ đứng cho các di sản văn hóa phi vật thể”

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông