Tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng năm 2022

16:44 15/04/2022

Sáng 15-4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) họp báo về việc tổ chức Chợ Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng năm 2022 (Techmart Haiphong 2022). Dự và chủ trì cuộc họp có Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh và Giám đốc Trung tâm Phát triển KHCN và Đổi mới sáng tạo Nguyễn Đình Vinh.
Quang cảnh cuộc họp
Phó Giám đốc Sở KH&CN Phạm Thị Sen Quỳnh phát biểu khai mạc chương trình
Giám đốc Trung tâm Phát triển KHCN và Đổi mới sáng tạo Nguyễn Đình Vinh giới thiệu về Techmart Haiphong 2022

Techmart Haiphong 2022 là sự kiện quan trọng do Sở KH&CN tổ chức với chủ đề "Công nghệ số thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội", diễn ra từ ngày 16 đến 20-5 với quy mô dự kiến khỏng 300 gian hàng trực tuyến và 40 gian hàng trực tiếp nhằm thúc đẩy các hoạt động giới thiệu, mua bán, kết nối, chuyển giao và cung cấp các giải pháp công nghệ - thiết bị, qua đó đẩy mạnh sự tích hợp các công nghệ số vào tất cả các lĩnh vực, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của Hải Phòng và các địa phương trong cả nước.

Các sản phẩm được trưng bày tại Techmart Haiphong 2022 tập trung vào các lĩnh vực: Công nghệ số phục vụ sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội; Internet vạn vật (IoT); điện toán đám mây (Cloud); dữ liệu lớn (Big Data)...

Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Techmart Haiphong 2022 là các viện, trường, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các Sở KH&CN các tỉnh, thành khác trên cả nước cùng các doanh nghiệp nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...

Trong khuôn khổ sự kiện, diễn ra 11 hoạt động chính. Các hoạt động này sẽ được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên các ứng dụng mạng xã hội và triển lãm ảo tại địa chỉ Techmarthaiphong.isc1.vn.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông