Tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa ĐTN các đơn vị

01:31 14/04/2016

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội
Ban tổ chức trao giải cho các đội

Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân; 56 năm ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ II, sáng 13-4, tại sân cỏ nhân tạo Cung văn hóa thiếu nhi thành phố, Đoàn thanh niên (ĐTN) phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II (PA71) - CATP phối hợp với đoàn thanh niên các đơn vị: Phòng An ninh điều tra (PA92), Văn phòng Cảnh sát điều tra (PC44), Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) tổ chức giải bóng đá mini giao hữu. Các đội bốc thăm, chia làm 2 cặp thi đấu, chọn ra 2 đội thắng để vào chơi trận chung kết.

Ở cặp đấu thứ nhất giữa đội tuyển Phòng PA92 và PC52, hai đội đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở đến những phút cuối cùng. Kết thúc hai hiệp thi đấu, hai đôi hòa nhau với tỉ số 2-2 nên phải thực hiện loạt sút luân lưu đầy may rủi. Với tâm lý vững vàng, đội tuyển Phòng PA92 đã giành thắng lợi với tỉ số 5-4 và vào chơi trận chung kết. Ở trận đấu thứ 2 giữa Phòng PA71 và PC44, hai đội đa cầm hòa nhau với tỉ số 0-0. Trong loạt đá luân lưu 11m, đội Phòng PC44 đã giành thắng lợi với tỉ số 5-3.

Ở trận chung kết, hai đội PA92 và PC44 đã thể hiện rõ bản lĩnh và chứng minh họ xứng đáng vào chơi trận đấu cuối cùng. Những pha bóng ăn miếng, trả miếng được cả 2 đội tạo ra đã làm nên bữa tiệc bóng đá thực sự. Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và một chút may mắn hơn đã giúp Phòng PC44 giành chức vô định sau loạt luân lưu với tỉ số 5-4. Ở trận đấu tranh giải 3, đội PC52 và PA71 đã hòa nhau trong hai hiệp đấu chính và trong loạt luân lưu, đội PA71 đã giành thắng lợi với tỉ số 5-3.

Tiến Dũng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông