Tọa đàm chuyên đề “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”

10:24 29/07/2018

Để thực hiện hiệu quả hơn nữa Chuyên đề công tác trọng tâm “Siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh CAND, xây dựng người Công an Nam Định bản lĩnh, nhân văn, thân thiện, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; Công an tỉnh Nam Định tổ chức tọa đàm chuyên đề “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất”. Bước đầu, tổ chức tọa đàm điểm tại 8 đơn vị.

Đến nay đã có 3 đơn vị tổ chức điểm thành công là Công an huyện Nghĩa Hưng, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. Qua đánh giá, các đơn vị đều có sự chuẩn bị nghiêm túc về nội dung tọa đàm.

Các ý kiến tham luận đều đánh giá đúng thực trạng công tác xây dựng lực lượng của đơn vị, nhất là về phẩm chất đạo đức, lòng tự trọng, năng lực, uy tín, trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của từng CBCS; trên cơ sở những hạn chế, tồn tại sẽ đề xuất các giải pháp và quyết tâm thực hiện nghiêm để xây dựng đội ngũ cán bộ vừa hồng vừa chuyên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại các cuộc tọa đàm, Ban giám đốc Công an tỉnh Nam Định cũng chỉ rõ những nội dung cơ bản nhất của “Danh dự là điều thiêng liêng nhất” phù hợp với từng vị trí công tác, với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị công an trong tỉnh, trong đó quan trọng nhất chính là năng lực công tác, năng lực thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Sau khi tổ chức điểm tại 8 đơn vị, Công an tỉnh sẽ nhân rộng ra toàn lực lượng. Với quyết tâm của cả một tập thể, chắc chắn Chuyên đề “Danh dự là điều thiêng liêng nhất” sẽ được Công an tỉnh Nam Định thực hiện với nhiều dấu ấn sâu đậm. Nhất là trong bối cảnh Công an Nam Định đang quyết liệt thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng cũng như các chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ Công an về học tập và làm theo Bác.

NGUYỄN QUÂN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông