Tọa đàm chuyên đề học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

18:08 14/09/2015

 

BCH chi đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy nhận bằng khen của Thành đoàn Hải Phòng
BCH chi đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy nhận bằng khen của Thành đoàn Hải Phòng

Sáng 10-9, Chi đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (10-9-2005 * 10-9-2015) và tọa đàm chuyên đề “Thanh niên cơ quan Văn phòng Thành ủy với việc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Từ 18 đoàn viên buổi đầu thành lập, Chi đoàn hiện có 46 đoàn viên đang sinh hoạt, trong đó số đoàn viên là đảng viên chiếm gần 50%. Qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Chi đoàn luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả tích cực. Hàng năm, Chi đoàn đảm nhận các chương trình hướng dẫn ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan Đảng với các nội dung như: công tác văn thư, lưu trữ, tài chính, thực hiện chu trình xử lý văn bản trên mạng... đồng thời tích cực tham gia các chương trình do Thành đoàn phát động.

Trong nội dung tọa đàm, các đoàn viên thanh viên Chi đoàn đã thảo luận sôi nổi, sâu sắc về thân thế, cuộc đời của Bác Hồ và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong thế hệ thanh niên ngày nay, đưa những đạo đức tư tưởng của Bác vào công việc và cuộc sống hằng ngày…

Nhân dịp này, Thành đoàn Hải Phòng tặng bằng khen 2 tập thể và cá nhân, Đoàn thanh niên khối các cơ quan thành phố tặng giấy khen 5 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông