Tổng kết cuộc thi Ngọn lửa tình nguyện 2014

17:13 05/12/2014

 

Khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi
Khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi

Chiều 4-12, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tổng kết cuộc thi “Ngọn lửa tình nguyện 2014” và ra mắt website Đoàn thanh niên thành phố.

Qua gần 2 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được gần 100 bài dự thi của đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở đoàn trực thuộc. Các bài dự thi đáp ứng yêu cầu về nội dung, chất lượng hình ảnh, âm thanh; nhiều bài được đầu tư, thể hiện sức sáng tạo của đoàn viên thanh niên, tiêu biểu như phóng sự: “Cây cầu của màu áo xanh” của Đoàn khối chính quyền và Huyện đoàn Tiên Lãng, “Phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” của Đoàn trường THPT Thái Phiên...

Cuộc thi là một trong những hoạt động đẩy mạnh truyền thông về “Năm thanh niên tình nguyện 2014”, từ đó phát hiện và nhân rộng những mô hình, cách làm hay, sáng tạo, kịp thời biểu dương những điển hình cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đóng góp cho phong trào tình nguyện, chung sức vì cộng đồng cũng như đề cao giá trị, tinh thần tình nguyện, xung kích của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị, đảm bảo an ninh quốc phòng. Thành đoàn đã biểu dương, khen thưởng 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai cuộc thi.

Nhân dịp này, Thành đoàn đã ra mắt và giới thiệu tính năng, công dụng của website Đoàn thanh niên thành phố; tập huấn kỹ năng quản trị website, hướng dẫn sử dụng hệ thống làm bài trắc nghiệm trên website. Website mới được xây dựng sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thực tiễn của các cấp bộ Đoàn thành phố trong việc cập nhật tin tức, quản lý đoàn viên.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông