Tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2020 khối An ninh nhân dân

17:25 06/12/2020

Chiều 30-11, tại TP Hạ Long, khối thi đua các đơn vị An ninh nhân dân Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020. Trung tá Mai Thế Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020 khối An ninh

Trong năm, các đơn vị khối An ninh đã chủ động, tích cực triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020 với tinh thần “an ninh chủ động”, tập trung chỉ đạo nắm, đánh giá và dự báo tình hình một cách kịp thời, toàn diện, qua đó, thực hiện xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, nội bộ, nông thôn, tôn giáo, dân tộc, xuất nhập cảnh, kinh tế... hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu của phong trào thi đua.

Tại hội nghị, 8 đơn vị nghiệp vụ trong khối thi đua đã trình bày những kết quả nổi bật trong thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020, những ưu điểm, hạn chế và đề xuất danh hiệu thi đua của đơn vị mình.

Trung tá Mai Thế Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã tổ chức lấy phiếu bầu suy tôn danh hiệu thi đua đối với các đơn vị trong khối. Theo đó, 6/8 đơn vị được suy tôn danh hiệu Đơn vị Tiên tiến, 4/8 đơn vị được suy tôn danh hiệu Đơn vị Quyết thắng và 1 đơn vị được suy tôn xét đề nghị tặng cờ thi đua của Bộ Công an.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trung tá Mai Thế Quang ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị khối An ninh đã đạt được trong năm vừa qua và bày tỏ hi vọng để thực hiện tốt phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2021, các đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, tập trung nắm, đánh giá tình hình, giải quyết hiệu quả các vụ việc, vấn đề phát sinh liên quan đến an ninh, trật tự, làm thất bại âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và phản động nhằm gây phương hại đến an ninh quốc gia trên địa bàn tỉnh.

HOÀNG TÂN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông