Tốp đầu khựng lại, HAGL chìm nghỉm

17:54 18/08/2015

 

 

Hà Nội T&T và Hải Phòng chờ cơ hội để chen chân vào cuộc đua vô địch
Hà Nội T&T và Hải Phòng chờ cơ hội để chen chân vào cuộc đua vô địch

Ba đội bóng dẫn đầu đều phải làm khách ở vòng 21 và cùng không thắng. Trong khi đó, HAGL chết chìm ở đáy BXH bởi thất bại 1-0 trên sân Đồng Tháp. Trọng tài người Nhật Bản Takuto Okabe tham gia điều hành V. League hay cuộc Derby tóe lửa vùng Đông Bắc giữa Than.QN và Hải Phòng với cơn mưa thẻ… là những điểm nhấn của vòng 21.

Thanh Hóa, Hải Phòng đều phải nhận thất bại trong khi Bình Dương chỉ giành 1 điểm ở Hàng Đẫy khiến 3 đội bóng dẫn đầu V. League 2015 dậm chân tại chỗ trên BXH. Khoảng cách điểm số cũng không thay đổi nhiều bởi Bình Dương hiện giành 42 điểm chỉ hơn đội xếp thứ nhì 2 điểm. Trong khi đó, Thanh Hóa giữ vị trí thứ 2 với 40 điểm và khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Hải Phòng vẫn được giữ nguyên với 4 điểm cách biệt.

Thứ tự các đội bóng ở Top dẫn đầu không có gì thay đổi vẫn là cuộc đua song mã giữa Bình Dương và Thanh Hóa đến chức vô địch. Có khác chỉ là thêm những người dự bị bởi ngoài Hải Phòng đã lộ diện cả Khánh Hòa, Hà Nội T&T sẵn sàng vươn lên khi các ứng viên sảy chân. Hải Phòng không còn độc tôn ở vị trí thứ 3 sau trận Derby Đông Bắc với Than. QN. Trắng tay ở Cẩm Phả, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giữ được vị trí thứ 3 nhờ hơn chỉ số phụ so với Khánh Hòa cùng có 36 điểm. Hà Nội T&T đang vươn lên ngoạn mục khi có 34 điểm xếp vị trí thứ 5 nhưng để vô địch thì đội bóng thủ đô còn phải chờ đối thủ ngã ngựa…

Phía cuối BXH, hiện tượng HAGL đã gần như “chết chìm” kèm với vé về hạng nhất. Trận thua 0 – 1 trước Đồng Tháp trong khi Đồng Nai giành chiến thắng trên sân nhà trước Thanh Hóa đã khiến đội bóng phố Núi cô đơn ở đáy BXH. Đồng Nai, Cần Thơ đang có 17 điểm trong khi đó HAGL mới có 14 điểm và cơ hội cho những đứa trẻ của bầu Đức dường như chỉ còn trên lý thuyết.

Vòng 21 chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị khi Thanh Hóa thảm bại 2-5 trước Đồng Nai, Đà Nẵng đè bẹp  ĐTLA 7-3 và Khánh Hòa giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Cần Thơ. Vòng 21 cũng có nhiều sự kiện thú vị với việc trọng tài người Nhật Bản Takuto Okabe điều hành trận đấu Hà Nội T&T – Bình Dương, trận Derby Đông Bắc tràn ngập thẻ vàng, thẻ đỏ giữa Than. QN và Hải Phòng hay việc HAGL sa thải HLV Guillaume Graechen trong nỗ lực tuyệt vọng tìm cơ hội trụ hàng….

Cuộc đua song mã đến chức vô địch của Bình Dương và Thanh Hóa đã có thêm những ứng viên dự phòng: Hải Phòng, Khánh Hòa, Hà Nội T&T. Trong khi đó, HAGL đã đặt 1 chân về hạng nhất khi cô đơn một mình ở đáy BXH. Tuy nhiên, V. League 2015 còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc và mọi bất ngờ cũng như đáng ngờ vẫn có thể xảy ra bởi đối với bóng đá Việt Nam kịch luôn hay ở những phút cuối.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông