Tránh xe ngược chiều, ô tô rơi xuống vực

10:03 19/05/2017

Chiếc xe tai nạnKhoảng 16h ngày 17-5, tại km231, quốc lộ 18 qua xã Tân Bình, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh, xe  ô tô Fortuner đang di chuyển hướng Tiên Yên - Móng Cái khi tránh xe ngược chiều đã không làm chủ được tốc độ, rơi xuống vực. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, 4 người bị xây xát nhẹ.

Chiếc xe tai nạn

Khoảng 16h ngày 17-5, tại km231, quốc lộ 18 qua xã Tân Bình, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh, xe  ô tô Fortuner đang di chuyển hướng Tiên Yên - Móng Cái khi tránh xe ngược chiều đã không làm chủ được tốc độ, rơi xuống vực. Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, 4 người bị xây xát nhẹ.

Nhận được thông tin, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban ATGT tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, UBND huyện Đầm Hà khẩn trương có mặt tại hiện trường. Người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đầm Hà. Lực lượng công an tổ chức bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, thực hiện các thủ tục cần thiết và điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc trên tuyến.

Thông tin ban đầu cho biết, người điều khiển chiếc xe BKS: 29A-22381 là anh Nguyễn Khắc Duy, ở phường Võ Cường, TP Bắc Ninh. Khi gặp tai nạn, trên xe chở 4 người nước ngoài có quốc tịch Trung Quốc.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông