Trao 30 suất quà tặng thương binh, bệnh binh người nhiễm chất độc hóa học

09:34 21/07/2020

Chiều 20-7, Hội CCB thành phố, Hội CCB quận Kiến An, Hội CCB huyện An Dương phối hợp Hội doanh nhân Thiện Tâm tổ chức tặng quà một số hội viên CCB là thương, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam tiêu biểu. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020). Dự buổi tặng quà có Đại tá Phạm Công Lục, Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố, đại diện lãnh đạo các địa phương, đơn vị tài trợ.

 

Các

Hội doanh nhân Thiện Tâm tặng quà các CCB quận Kiến An

Tại quận Kiến An và huyện An Dương, Hội doanh nhân Thiện Tâm trao 20 suất quà tặng 20 CCB, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 500 nghìn đồng quà. Các phần quà là sự tri ân của các doanh nhân nhằm chia sẻ, động viên các CCB có nhiều khó khăn trong cuộc sống, ghi nhớ công lao của các CCB góp phần giành độc lập của Tổ quốc.

Các
Hội CCB huyện An Dương tặng quà cho các thương, bệnh binh trên địa bàn huyện

Ngoài các phần quà trên, thông qua Hội CCB huyện An Dương, Công ty TNHH thương mại cơ khí Linh Sơn gửi tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 10 hội viên là thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện.

 

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Phạm Công Lục, Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố nhấn mạnh, quan tâm chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Đó là truyền thống cách mạng tốt đẹp, được Đảng và Nhà nước ta phát động trở thành phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, phát triển rộng khắp trong cả nước, cũng như trong mỗi cơ quan, đơn vị, cá nhân. Qua đó, nhằm động viên, chia sẻ, chăm sóc nhiều hơn nữa đối với những người đã không tiếc xương máu của mình vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Thay mặt Thường trực Hội cựu chiến binh thành phố, Đại tá Phạm Công Lục gửi lời cảm ơn tới những tình cảm, tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp, đầy ý nghĩa của các nhà hảo tâm, các địa phương, đơn vị đã luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền, thường xuyên quan tâm, chăm lo tới các thương bệnh binh, gia đình chính sách. Đồng thời, mong muốn các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục đồng hành cùng chính quyền các cấp trong việc tham gia hưởng ứng và thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

 Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông