Trao 50 suất quà tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

20:22 24/04/2020

Chiều 23-4, Công an phường Đông Hải, quận Lê Chân phối hợp với Ủy ban MTTQ VN phường tổ chức trao quà tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quan tâm, chia sẻ với những người dân trên địa bàn có cuộc sống khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thời gian qua, Công an phường Đông Hải, quận Lê Chân phối hợp với Ủy ban MTTQ VN phường đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Đại diện CAP Đông Hải, quận Lê Chân và Ủy ban MTTQ VN phường trao quà tặng các hộ dân khó khăn

Trên địa bàn phường Đông Hải, quận Lê Chân có trên 3.000 hộ dân. Trong thời gian triển khai yêu cầu giãn cách xã hội để ngăn ngừa, kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, cuộc sống của nhiều người lao động tự do, người cao tuổi, hộ chính sách trên địa bàn phường gặp khó khăn do tạm thời không có việc làm, không có nguồn thu.

Đồng cảm, quan tâm với những vất vả đó, Công an phường Đông Hải phối hợp với Ủy ban MTTQ VN phường, các tổ chức, cá nhân, người hảo tâm trên địa bàn đã tổ chức trao 50 suất quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà ý nghĩa không chỉ là tình cảm mà còn là trách nhiệm của người chiến sĩ CAND với cộng đồng xã hội, góp phần tạo nên gắn bó chặt chẽ giữa lực lượng công an và nhân dân.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông