Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát hình sự - CATP: Phối hợp trao quà tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nan y tại Bệnh viện Trẻ em

21:13 30/12/2022

Sáng 28-12, Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố phối hợp với Đoàn Khoa Kế toán – Tài chính, Trường Đại học Hải Phòng tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2022”.
 Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, mắc bệnh nan y

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, triển khai chương trình, đoàn công tác của tuổi trẻ hai đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà tặng các cháu thiếu nhi mắc bệnh nan y đang điều trị tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Tại chuyến công tác, đoàn đã đến từng phòng bệnh nơi 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, lại mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viên.

 Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, mắc bệnh nan y

Đến với mỗi bệnh nhi, các thành viên trong đoàn công tác đều ân cần thăm hỏi tình trạng sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và hoàn cảnh gia đình của các cháu. Từ đó, động viên, khích lệ tinh thần các cháu và người nhà các cháu cố gắng khắc phục khó khăn, thực hiện đúng pháp đồ điều trị của Bệnh viên, chăm sóc chu đáo cho các cháu để giúp các cháu có đủ sức khoẻ sớm chiến thắng bệnh tật, trở về với cuộc sống đời thường.

Cùng với đó, đoàn đã trao những suất quà ý nghĩa gồm: sữa, bánh kẹo, đồ chơi và tiền mặt (1 triệu/suất) đến tận tay các cháu và người nhà.

Những phần quà nhỏ nhưng ăm ắp nghĩa tình do chính tay đội ngũ cán bộ, đoàn viên hai đơn vị quyên góp, lựa chọn, chuẩn bị để trao tặng các bệnh nhi. Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên, tiếp thêm nghị lực, sức mạnh, giúp các bệnh nhi và người nhà các cháu vững tâm, tin tưởng, kỳ vọng vào quá trình điều trị với kết quả khả quan nhất trong vòng tay yêu thương, chia sẻ, đồng hành của toàn xã hội…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông