Trao tặng 99 suất quà hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại bởi bão số 3

07:42 21/09/2024

Sáng 20/9, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức Chương trình “Đong đầy yêu thương”. Tham dự chương trình có các đồng chí: Bùi Mạnh Phúc, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; lãnh đạo Công ty BHNT Prudential Việt Nam khu vực Hải Phòng, cùng các tư vấn viên Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential và người dân chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3.

Theo đó, cơn bão số 3 (YAGI) và hoàn lưu sau bão đã để lại những thiệt hại lớn về nhà ở, sinh kế, con người và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống của người dân ở nhiều tỉnh, thành miền Bắc, trong đó có Hải Phòng.

Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng lãnh đạo Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam khu vực Hải Phòng đã trao 99 suất quà tặng, trị giá 49,5 triệu đồng cho những gia đình chịu thiệt hại bởi cơn bão số 3

Để kịp thời hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, tại chương trình Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng nhà tài trợ đã trao 99 suất quà tặng, trị giá 49,5 triệu đồng gồm gạo và đồ dùng thiết yếu.

Hoạt động có ý nghĩa thiết thực; thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, doanh nghiệp góp phần chia sẻ, động viên các gia đình  khắc phục thiệt hại sau cơn Bão số 3 và ổn định cuộc sống.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông