Trao trả tài sản cho khách nước ngoài để quên trên taxi.

08:51 10/12/2020

Khoảng 15h20’ ngày 6-12, anh Johannes Duvenage, sinh 1983, quốc tịch Nam Phi đón xe taxi tại khu vực Bến xe Niệm Nghĩa, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân để chở hành lý đến khu Vinhome Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Khi xuống xe, do sơ ý, anh Johannes Duvenage để quên vali hành lý trên xe taxi.

 

CAP Nghĩa Xá bàn giao tài sản cho anh Johannes Duvenage

Đến trưa ngày 8-12,  anh Johannes Duvenage đến Công an phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân trình báo sự việc. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Nghĩa Xá đã triển khai lực lượng xác minh vụ việc.

Trong thời gian ngắn, qua rà soát hệ thống camera trên tuyến đường Trần Nguyên Hãn, CAP Nghĩa Xá đã nhanh chóng xác định chiếc xe taxi chở hành lý của anh Johannes Duvenage và liên hệ với tài xế chiếc taxi này.

 Người lái xe tiến hành kiểm tra trong xe taxi và tìm thấy tài sản của anh Johannes Duvenage, sau đó giao nộp cho cơ quan Công an.

Trong ngày 8-12, CAP Nghĩa Xá tiến hành trao trả toàn bộ tài sản cho anh Johannes Duvenage. Sau khi nhận lại tài sản, anh Johannes Duvenage rất cảm kích và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an quận Lê Chân, Công an phường Nghĩa Xá đã tận tụy với công việc, nhanh chóng tìm được tài sản bị mất cho du khách.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông