Triển khai kế hoạch đảm bảo TTATXH đường thủy nội địa

15:45 29/03/2010

Chiều 23-3, BCH Bộ đội Biên phòng Hải Phòng và Công an thành phố đã triển khai chương trình phối hợp đảm bảo ANTT và TTATGT trên tuyến đườngthủy nội địa và biên giới biển của thành phố năm 2010.

Năm 2009, hai lực lượng CATP và BĐBP thành phố đã phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ các biện pháp góp phần đảm bảo ANTT, TTATGT trên tuyến đường thủy nội địa và khu vực biên giới biển của thành phố.

Năm 2010, hai đơn vị tiếp tục phối hợp thực hiện, hoàn thiện các chương trình đã đề ra, đồng thời phối hợp thực hiện một số chương trình bảo vệ các lễ hội, hoạt động lớn trong năm như du lịch Đồ Sơn, Cát Bà; khắc phục những hạn chế và bất cập trong quá trình công tác quản lý nhân khẩu và hộ khẩu, cũng như hoàn thiện các biểu mẫu đăng ký lưu trú đối với các hộ dân sinh sống trên mặt nước, thường xuyên trao đổi thông tin và báo cáo kịp thời những vấn đề nảy sinh trong quá trình phối hợp. Trong công tác phòng chống bão lụt, hai lực lượng sẽ phối hợp chặt chẽ, thường xuyên hơn, không để xảy ra thiệt hại lớn về người và của.

Hai lực lượng sẽ tiếp tục phối hợp để đảm bảo an toàn luồng lạch cho tàu thuyền ra vào trong khu vực cũng như giữ gìn đảm bảo điều kiện an toàn giao thông các bến bãi neo đậu tàu thuyền, các bến đón trả hành khách, theo dõi và giám sát xử lí chặt chẽ các phương tiện tàu thuyền không đảm bảo ANGT; tăng cường trao đổi thông tin về hoạt động của tội phạm, TNXH và TTATGT; phối hợp xây dựng các khu dân cư văn hóa; vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ… và hưởng ứng Ngày quốc phòng toàn dân.


HOÀNG LONG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông