Triển khai xây 24 bếp ăn bán trú cho 4000 học sinh trên địa bàn huyện Tiên Lãng

    09:35 04/04/2022

    Ông Trần Xuân Hòa- Giám đốc Công ty TNHH chế biến và cung cấp thực phẩm Hoa Phượng, trụ sở thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng cho biết, tính từ tháng 8-2019 đến nay, được sự đồng ý của lãnh đạo huyện Tiên Lãng và các nhà trường, đơn vị đã triển khai xây dựng 24 bếp ăn phục vụ ăn bán trú tại 24 trường tiểu học trên địa bàn huyện. Trung bình mỗi bếp ăn trị giá 200 triệu đồng.

    Cùng với xây dựng bếp ăn bán trú, công ty còn tổ chức nấu ăn cung cấp cho các trẻ có nhu cầu ăn bán trú tại trường với 22.000 đồng/ngày đối với trẻ lớp 1,2 có bữa phụ và 23.000 đồng/ngày có bữa phụ đối với học sinh lớp 3, 4, 5.

    Các xuất ăn tại các trường được các cơ quan chuyên môn và nhà trường thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng. Hiện đơn vị đang cung cấp ăn bán trú cho khoảng 4.000 cháu học sinh thuộc 24 trường học trên địa bàn huyện Tiên Lãng.

    Bếp ăn bán trú thuộc Trường tiểu học Quang Phục đang phục vụ 400 học sinh nhà trường
    Bếp ăn bán trú thuộc Trường tiểu học Quang Phục đang phục vụ 400 học sinh nhà trường

    Việc triển khai mô hình do doanh nghiệp đứng ra xây dựng bếp ăn bán trú và thực hiện cung cấp xuất ăn cho học sinh lần đầu tiên được triển khai tại huyện Tiên Lãng đã mang lại hiệu quả được nhà trường cùng phụ huynh ủng hộ.

    Thầy Nguyễn Duy Viên- Hiệu trưởng Trường tiểu học Quang Phục, huyện Tiên Lãng phấn khởi cho biết, nhà trường phối hợp với công ty triển khai ăn bán trú đầu năm học 2021- 2022 cho 400 cháu.  

    Được biết, ngoài huyện Tiên Lãng hiện công ty cung cấp ăn bán trú cho 400 cháu tại trường tiểu học Thắng Thủy và Vĩnh Long thuộc huyện Vĩnh Bảo.  

    TRUNG KIÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông