Triển lãm ảnh “Hiểm họa ma túy - Nỗi đau và Khát vọng”

16:21 25/08/2017

Ngày 25-8, tại Hải Phòng, Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Công an tổ chức Triển lãm ảnh về tệ nạn ma túy, tội phạm ma túy, công tác đấu tranh với tội phạm ma túy trong thanh thiếu niên năm 2017 chủ đề “Hiểm họa ma túy: Nỗi đau và Khát vọng”.

Các đại biểu tham quan triển lãm tranh. Ảnh Minh Phương

Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư TW Đoàn; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP cùng đại diện lãnh đạo Bộ Công an, TW Đoàn, ban, ngành, đoàn thể TP và 600 đoàn viên, thanh niên.

Đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh Minh Phương

Triển lãm là hoạt động hưởng ứng kế hoạch của Ban Chỉ đạo Nghị quyết liên tịch 03 Trung ương giữa TW Đoàn và Bộ Công an về công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên.

Đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm. Ảnh Minh Phương

Với chủ đề “Hiểm họa ma túy - Nỗi đau và khát vọng”, triển lãm gồm 70 bức ảnh tập trung vào 2 nội dung chính: “Hiểm họa ma túy và nỗi đau từ ma túy”, “Khát vọng hòa nhập cộng đồng”.

Thông qua hình ảnh sinh động, người thật, việc thật, ánh mắt, nụ cười, những bức ảnh giúp người xem hình dung rõ hơn những khó khăn, vất vả phòng, chống ma túy, cai nghiện cũng như mong muốn, nỗ lực của người lỡ sa chân vào vòng xoáy ma túy.

Các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh Minh Phương

Đó còn là hình ảnh người sau cai nghiện xum vầy cùng với gia đình, rạng ngời hạnh phúc, khẳng định họ không đơn độc vì còn có cộng đồng chung tay giúp đỡ.   

Ban Tổ chức hy vọng thông tin từ nhiều góc độ trong bộ ảnh sẽ đem lại cho nhân dân và đoàn viên, thanh thiếu niên cái nhìn rõ ràng, khách quan hơn về vấn đề ma túy và nghiện ma túy.

Song song với hoạt động triển lãm, đoàn viên thanh niên thành phố còn tham gia vẽ tranh, thi nhảy cộng đồng.

Đoàn viên, học sinh thành phố tham gia vẽ tranh

Đoàn viên thanh niên trường Đại học DL Hải Phòng thi nhảy cộng đồng. Ảnh Minh Phương

Minh Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông