Triệt xóa ổ ma túy trong khu dân cư

18:51 15/11/2021

Qua công tác trinh sát, đầu tháng 11-2021, Công an phường Dư Hàng, quận Lê Chân phát hiện tại nhà số 30/20 Miếu Hai Xã có nhiều dấu hiệu bất thường. Hằng ngày, có nhiều thanh niên cả nam lẫn nữ lén lút ra vào gây bất ổn định tình hình ANTT địa phương.

 

Đối tượng Huỳnh Thị Thanh Tú

 Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào 16h ngày 12-11, tổ công tác Công an phường Dư Hàng bất ngờ kiểm tra nhà số 30/20 Miếu Hai Xã phát hiện trong nhà có 1 nam giới và 1 nữ giới đều chưa khai báo lưu trú. Lực lượng Công an phường đã đưa 2 người này về trụ sở làm việc.

Tại đây, các đối tượng lần lượt khai tên là Lê Minh Toàn, sinh 1982, ở số 4/120 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền và Huỳnh Thị Thanh Tú, sinh 1988, ở số 30/20 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, Lê Chân. Đồng thời, đối tượng Tú khai nhận đã sử dụng ma túy tại nhà số 30/20 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, Lê Chân và giao nộp 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, 1 gói giấy bạc bên trong có 1 mảnh viên nén màu đỏ, 1 túi nilon bên trong có 1 viên nén màu đỏ nghi là ma túy tổng hợp.

Tang vật vụ án

Ngay sau đó, Cơ quan công an quận Lê Chân đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Huỳnh Thị Thanh Tú tại nhà số 30/20 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng. Kết quả khám xét đã thu giữ: 3 túi nilon có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy; 1 cân điện tử; 1 túi nilon bên trong chứa thảo mộc khô.

Kết quả giám định của Phòng kỹ thuật hình sự CATP kết luận các mẫu vật thu giữ của Tú đều là ma túy có khối lượng 1,01gam Methamphetamine (ma túy đá), 0,15 gam ma túy tổng hợp và 1,19 gam cần sa.

Tại cơ quan, Huỳnh Thị Thanh Tú khai nhận số ma túy mà cơ quan công an thu giữ là do Tú và 1 số người bạn xã hội trước đó đã mang đến nhà để sử dụng chung.  Lê Minh Toàn không biết và không liên quan đến số ma túy trong nhà của Tú.

Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ Huỳnh Thị Thanh Tú để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông