Triệu tập thêm một đối tượng vụ nổ súng giết người trước cửa nhà nghỉ

10:48 26/03/2020

Liên quan đến vụ án giết người bằng súng tại nhà nghỉ Gia Khánh, thuộc khu Đỗ Xá, phường Tứ Minh, TP Hải Dương, ngày 25-3, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã triệu tập và làm việc với đối tượng Nghiêm Viết Quang, sinh 1985, trú tại 87 Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn, TP Hải Dương để điều tra, làm rõ.

Nguyễn Chí Dương tại cơ quan điều tra

Được biết, Quang và nạn nhân Nguyễn Minh Quân từng chung nhau một quán cầm đồ ở Phường Quang Trung, TP Hải Dương. Tại cơ quan Công an, Quang cho biết, trước đây giữa nghi phạm Nguyễn Chí Dương và Quang có xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội và từng hẹn đánh nhau nhưng được can ngăn. Sau đó, Quang đem chuyện kể cho Quân biết.

Ngày 21-3, khi Quang đi chơi ở một nơi khác ngoài địa bàn tỉnh Hải Dương thì đêm cùng ngày, Quân đã tự mang dao đến nhà Dương để giải quyết mâu thuẫn thì xảy ra vụ việc.

Trước đó, đêm 21-3, do mâu thuẫn, Nguyễn Minh Quân, sinh 1985, trú tại Khu 17, phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương đi xe máy mang theo đến nhà nghỉ Gia Khánh đuổi đánh một nhân viên nhà nghỉ. Lúc này, Nguyễn Chí Dương, sinh 1991, trú tại số 30/270 Hoàng Quốc Việt, phường Tứ Minh, TP Hải Dương từ trong nhà nghỉ chạy ra cầm theo 1 khẩu súng tự chế kiểu côn xoay bắn về phía Quân nhưng không trúng. Quân tiếp tục cầm dao truy đuổi ra trước cửa nhà nghỉ thì bị Dương dùng súng bắn trúng vào người.

Bị trúng đạn, Quân bỏ chạy đến khu vực ngã tư vòng xuyến đường Trường Chinh giao với đường Ngô Quyền, thuộc phường Tân Bình, TP.Hải Dương gục xuống. Nạn nhân được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an TP Hải Dương và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt, triển khai truy bắt đối tượng. Qua vận động, đến khoảng 13h10 ngày 22-3, Dương đã đến phòng CSHS- Công an tỉnh đầu thú.

Ngày 23-3, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh đã khởi tố vụ án giết người, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chí Dương để điều tra, làm rõ vụ án.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông