Trung tâm đào tạo VĐV thành phố: Tham gia 45 giải đấu, giành 151 huy chương

09:26 23/07/2019

Sáng 22.7, trung tâm đào tạo VĐV thành phố tổ chức lễ kỷ niệm 54 năm ngày thành lập và khen thưởng các VĐV giành thành tích tại Giải Đông Nam Á năm 2019. Tới dự có ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Sở VHTT cùng đông đảo cán bộ, HLV, VĐV trung tâm đào tạo VĐV thành phố.

Lãnh đạo Sở VHTT và cán bộ, HLV, VĐV trung tâm đào tạo VĐV tại lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, cán bộ, HLV, VĐV trung tâm cùng nhau ôn lại chặng đường 54 năm xây dựng và phát triển cùng với những thăng trầm của thể thao Hải Phòng. Trải qua 54 năm, trung tâm đã không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy nội lực góp phần đưa thể thao thành tích cao Hải Phòng phát triển xứng đáng với vị thế của mình.

Hiện nay, trung tâm đào tạo VĐV đã trở thành một trung tâm thể thao lớn với 300 VĐV và 25 môn thể thao trong đó có nhiều môn trọng điểm trong hệ thống thi đấu Olympic đã giành nhiều thành tích trong nước và quốc tế.

Với những thành tích đã đạt được, trung tâm đào tạo VĐV được Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương độc lập hạng ba, Huân chương lao động hạng nhất cùng nhiều Bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc...

Ông Lê Văn Quý trao giấy khen các VĐV giành thành tích xuất sắc trong năm 2019. 

Trong 6 tháng đầu năm, trung tâm đào tạo VĐV TP đã tham gia 45 giải đấu và giành được 151 huy chương các loại trong đó có 47 HCV, 37 HCB và 67 HCĐ hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra.

Đây là tiền đề quan trọng để cán bộ, HLV, VĐV toàn trung tâm phát huy thế mạnh, nỗ lực luyện tập, thi đấu vượt qua khó khăn, phát huy nội lực và tinh thần vì màu cờ sắc áo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT đã trao tặng Giấy khen cho VĐV Đỗ Thị Thanh Thảo với thành tích giành 5 HCV tại giải đua thuyền Đông Nam Á và VĐV Đào Minh Nhật giành 3 HCV giải cờ vua Đông Nam Á.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông