Trung tâm SCES ACADEMY: Tết trao yêu thương, Xuân ấm tình người

08:51 07/02/2024

Nhân dịp Tết đến Xuân về, vừa qua, tập thể lãnh đạo, nhân viên, giáo viên Trung tâm SCES ACADEMY (địa chỉ: Khu Đống Quán 1, xã Thuỷ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) đã tới thăm và tặng quà Tết cho các em học sinh và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 1, thôn 2, xã Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.
Những suất quà yêu thương trao tận tay các em học sinh

Với mong muốn góp phần đem đến cái Tết ấm no, đủ đầy cho những hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm SCES ACADEMY trao tặng 10 suất quà tổng trị giá 3 triệu đồng và 10 suất học bổng tiếng Anh giao tiếp miễn phí cho 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 1, thôn 2 xã Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thay lời động viên tinh thần, khích lệ các em học sinh trong thời gian tới cùng nhau cố gắng vươn lên trong học tập, cũng như chúc cho những hoàn cảnh khó khăn xã Thuỷ Sơn sẽ vui Xuân, đón Tết ấm no, hạnh phúc.

Trung tâm SCES ACADEMY trao quà tới những hoàn cảnh khó khăn tại thôn 1, thôn 2, xã Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Đây là tấm lòng thiện nguyện từ Trung tâm SCES ACADEMY mong muốn chia sẻ tình yêu thương, thân ái của mình qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh nghèo. Đồng thời là dịp giáo dục học viên tình cảm yêu thương nhân ái, hướng đến sự phát triển toàn diện về tâm hồn và tri thức, thêm trân trọng những giá trị tốt đẹp và sống có trách nhiệm với cộng đồng.

Hoạt động vui Xuân, đón Tết bên lề

Trung tâm SCES ACADEMY chúc các em học sinh, các gia đình tại xã Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên đón năm mới Giáp Thìn đầm ấm, mạnh khỏe, an khang thịnh vượng!

KA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông