Trước vòng 9 V. League 2017: Chờ cuộc bứt phá ở Lạch Tray

21:43 09/03/2017

 

 

.
.

Tâm điểm của Vòng 9 V. League 2017 chính là sân Lạch Tray trong cuộc thư hùng giữa Hải Phòng và đội đầu bảng Thanh Hóa (ảnh). Đây là cơ hội bứt phá của cả hai ứng viên và kết quả giữa họ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc chạy đua tới ngôi vô địch...

Thanh Hóa đang là đội bóng bất bại duy nhất ở V. League 2017 sau 8 vòng đấu, dẫn đầu BXH với 18 điểm và bỏ xa các đối thủ bám đuổi 5 điểm. Hiện có tới 4 đội bóng cùng được 13 điểm xếp sau Thanh Hóa và nếu đội bóng xứ Thanh giành được 3 điểm ở vòng 9, họ sẽ tạo được sự bứt phá trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Hải Phòng hiện xếp thứ 4 và kém Thanh Hóa 5 điểm. Nếu giành chiến thắng, đội bóng đất Cảng sẽ kéo gần khoảng cách điểm số với Thanh Hóa. Chính vì vậy, cả V. League sẽ dồn sự quan tâm về Lạch Tray để hồi hộp chờ Hải Phòng hay Thanh Hóa sẽ bứt phá trên BXH. Cục diện cuộc đua vô địch đang đặt lên đôi chân của các học trò HLV Trương Việt Hoàng ở vòng 9 V. League 2017.

Do Hà Nội FC và Than QN thi đấu ở AFC Cup, nên phía cuối BXH sẽ không có thay đổi. Bởi hai đối thủ của Hà Nội FC và Than QN là Long An và Cần Thơ đang chia nhau hai vị trí bét bảng.

Cuộc cạnh tranh ở giữa BXH cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ. Đa số những cặp đấu đều không có khoảng cách điểm số lớn và cơ hội hoán đổi vị trí của nhau là rất cao. Trên sân nhà, “đại gia một thủa” Bình Dương đối đầu với đội bóng đang nổi là Quảng Nam. Không được đầu tư tốt, ít ngôi sao khiến Bình Dương không còn là chính mình nhưng Quảng Nam không được phép chủ quan nếu không muốn hụt hơi trong cuộc đua. HAGL có cơ hội chứng minh trận thua trên sân nhà ở vòng 8 chỉ là tai nạn khi tiếp Khánh Hòa. Tân binh TP HCM có thử thách lớn trước chủ nhà Đà Nẵng.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân HAGL, đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh muốn duy trì vị trí ở tốp đầu thì buộc phải có điểm ở SVĐ Hòa Xuân. Trong khi đó, Sài Gòn FC có cơ hội cải thiện thành tích trên sân nhà trước SLNA. Cùng có 9 điểm nhưng kém chỉ số phụ, Sài Gòn FC buộc phải giành chiến thắng để vượt qua đối thủ trên BXH.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông