Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 tại khu công nghiệp

19:24 27/07/2021

Sáng 27-7, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đi kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng dịch COVID-19 tại Khu công nghiệp Tràng Duệ.

 

Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng kiểm tra việc tổ chức tiêm vắc xin tại KCN Tràng Duệ

Theo đó, đoàn công tác đã đến kiểm tra việc triển khai tiêm vắc xin phòng dịch Covid 19 tại Công ty Heesung Electronics Việt Nam, thuộc Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương.

Tại đây, đơn vị đã bố trí địa điểm tiêm chủng đảm bảo yêu cầu theo quy định, rộng rãi, thoáng mát; người đến tiêm ngồi giãn cách, được kiểm tra sàng lọc trước khi tiêm.

Đặc biệt, công ty bố trí khu vực ngồi nghỉ sau tiêm nhằm đảm bảo sức khỏe cho người đến tiêm. Đối tượng được tiêm đợt này là các Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc, các nhà quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp, khu kinh tế.

Ông KO TAE YEON Tổng Giám đốc KCN Tràng Duệ vui mừng khi được tiêm vắc xin phòng dịch Covid 19.

Dự kiến trong 2 ngày 27 - 28/7/2021, sẽ tiêm cho hơn 1.400 các nhà quản lý cấp cao tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố.

Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid 19

Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho biết, đây là bước đầu thành phố thực hiện đúng cam kết về việc khi có vắc xin sẽ dành ưu tiên cho đối tượng làm việc trong các khu công nghiệp, khu kinh tế. Theo chỉ đạo UBND thành phố, sau khi có thêm lượng vắc xin,

Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức tiêm cho các đối tượng là cán bộ, công nhân viên với mục tiêu trong thời gian ngắn nhất sẽ tiêm đầy đủ cho công nhân làm việc trong khu công nghiệp, khu kinh tế để đảm bảo sức khỏe, duy trì sản xuất, không bị đứt gẫy chuỗi cung ứng sản xuất của thành phố.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông