Trường Đại học Hải Phòng: Bàn hợp tác với trường Đại học Thương mại và Kinh tế, Đại học Yeungnam (Hàn Quốc)

    16:08 08/07/2018

    Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hải Phòng, Đoàn đại biểu trường Đại học Thương mại và Kinh tế thuộc Đại học Yeungnam (Hàn Quốc) do Giáo sư Chun Cheong Ghi, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn vừa đến thăm và làm việc với trường Đại học Hải Phòng. PGS.TS Nguyễn Thị Hiên, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Hải Phòng và Phòng Hợp tác và Đào tạo Quốc tế đón tiếp và làm việc với Đoàn.

    Đoàn đại biểu hai trường Đại học Hải Phòng và trường Đại học Thương mại và Kinh tế, Đại học Yeungnam (Hàn Quốc) 

    Đại học Yeungnam là một trong những trường đại học tư thục danh tiếng nhất ở Hàn Quốc, được thành lập bởi cựu tổng thống  Park-Chung-Hee nhằm đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai. Trường có cơ sở vật chất khang trang, chất lượng đào tạo hàng đầu ở Hàn Quốc.

    Trong không khí hữu nghị và cởi mở, lãnh đạo hai trường đã trao đổi thông tin về hoạt động đào tạo, bàn bạc các nội dung có thể hợp tác, như chương trình hợp tác đào tạo theo mô hình 2+2, 3+1, chương trình trao đổi giảng viên, các nhà khoa học.

    Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo hai trường giao nhiệm vụ cho các đơn vị đầu mối tiếp tục trao đổi thông tin, nhanh chóng triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai bên.

    HẢI HẬU

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông