Trường THCS Hoàng Diệu (Lê Chân): Tỉ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường THPT quốc lập đạt 96,83%

10:20 05/09/2023

Sáng 5-9, gần 980 học sinh Trường THCS Hoàng Diệu, quận Lê Chân tham dự lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đến dự lễ khai giảng cùng với thầy, cô, học sinh nhà trường có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương.
Quang cảnh buổi lễ

Năm học 2023-2024, Trường THCS Hoàng Diệu có 979 học sinh, trong đó có 258 em học sinh khối 6. Phát huy truyền thống 31 năm xây dựng và phát triển, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Năm học 2022-2023, số học sinh giỏi cấp quận, thành phố các môn văn hóa, khoa học kỹ thuật, năng khiếu; cấp quốc gia các môn thể dục, thể thao của nhà trường đều đạt kết quả cao hơn năm trước.

                         Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Cờ thi đua xuất sắc tặng Trường THCS Hoàng Diệu.
Hội Đồng đội thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Liên đội nhà trường

Tỉ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường THPT quốc lập đạt 96,83%, điểm trung bình xét tuyển vươn lên dẫn đầu các trường THCS của quận, đứng thứ 5 toàn thành phố và duy trì nhiều năm có học sinh đỗ vào trường THPT chuyên Trần Phú.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đánh trống khai giảng năm học mới.

Với những thành tích trên, Trường THCS Hoàng Diệu vinh dự được tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND thành phố, Liên đội được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Hội đồng đội thành phố. Đây là động lực để thầy, cô và học sinh nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới 2023-2024. 

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông