Trường THPT An Hải gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

10:50 19/03/2024

Ngày 29/1/2024, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phối hợp với Trường THPT An Hải tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của đơn vị đã giới thiệu, quán triệt một cách ngắn ngọn, xúc tích những nội dung cơ bản của Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Nghị định 137/2020/NĐ- CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; các chế tài xử lý, những nguy cơ xảy ra tai nạn về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo tới đông đảo đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể học sinh nhà trường.

Đồng thời, hướng dẫn cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp với gia đình phụ huynh học sinh trong công tác quản lý, giáo dục con em chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong lĩnh vực này, nhất là trong thời gian nghỉ lễ, tết. Cùng với đó, tổ công tác đã dành thời gian hướng dẫn chi tiết cách gửi kiến nghị, phản ánh về hành vi sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ, pháo hoa nổ trái pháp luật qua ứng dụng VNeID.

Qua đó, giúp toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường có thêm những hiểu biết sâu sắc về các quy định pháp luật trong công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; nhận biệt được những hành vi sai trái.

Trân trọng cảm ơn hoạt động có ý nghĩa thiết thực đó của đơn vị, vừa qua, cô Nguyễn Thị Hồng Dịu – Hiệu trưởng Trường THPT An Hải đã thay mặt cho nhà trường gửi thư bày tỏ niềm cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH.

KC

  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông