Trường tiểu học, THCS, THPT Dewey (quận Dương Kinh) trao học bổng 800 triệu đồng tặng nam sinh Phạm Toàn An

    21:50 21/06/2024

     

    Trường tiểu học, THCS, THPT Dewey (quận Dương Kinh) trao học bổng trị giá 800 triệu đồng tặng nam sinh Phạm Toàn An

    Theo thông tin từ Trường tiểu học, THCS, THPT Dewey, chiều 21/6, nhà trường tổ chức thăm và trao học bổng đặc biệt tặng em Phạm Toàn An, học sinh lớp 9D1, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu – nam sinh vừa đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 – 2025 khi vinh dự trở thành thủ khoa đầu vào Trường THPT Lê Chân, đồng thời đỗ chuyên Anh Trường THPT chuyên Trần Phú.

    Trong 4 năm học THCS, Toàn An luôn đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện phẩm chất, là tấm gương vượt khó học giỏi, giàu nghị lực. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên nhiều năm qua, em được ông bà họ cưu mang, chăm sóc tại nơi cứ trú ở phường Kênh Dương (quận Lê Chân) và “nâng bước” em đến trường. Chia sẻ với hoàn cảnh của Toàn An và mong muốn tiếp tục “chắp cánh” ước mơ chinh phục tri thức của em, Ban lãnh đạo Trường tiểu học, THCS, THPT Dewey trao tặng em học bổng trị giá 800 triệu đồng trong 3 năm học THPT. Theo đó, nếu lựa chọn học tại nhà trường, em sẽ không cần chi trả bất kỳ khoản kinh phí nào. Đây không chỉ là niềm vui lớn của Toàn An và gia đình, mà còn là hoạt động nhân văn sâu sắc, thiết thực; thể hiện sự quan tâm kịp thời của nhà trường đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những suất học bổng sẽ góp phần tạo động lực để thế hệ trẻ phấn đấu, nỗ lực học tập, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

    Phạm Toàn An hạnh phúc khi đón nhận "món quà" đặc biệt từ Trường tiểu học, THCS, THPT Dewey

    Chia sẻ về “món quà” ý nghĩa này, Phạm Toàn An hạnh phúc cho biết: “Em rất trân trọng suất học bổng này và rất vui khi nhận được sự quan tâm của nhà trường và các anh chị học sinh khoá trên”.

    Được biết, sau khi nắm bắt được hoàn cảnh của Toàn An, nhiều mạnh thường quân đã tới nhà thăm hỏi và động viên em và gia đình. Nguyện vọng của gia đình là mong Toàn An sẽ lựa chọn được môi trường học tập thật sự phù hợp và bày tỏ không nhận hỗ trợ bằng hình thức tiền mặt về gia đình.

    PHƯƠNG LINH

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông