Tuổi trẻ Công an thành phố: Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ngô Quyền

10:19 25/07/2022

Tối 24-7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ngô Quyền, Đoàn Thanh niên CATP tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ”. Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thủy - Phó Bí thư Thành đoàn, Thượng tá Đặng Thị Bảo Lan – Chánh Văn phòng Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác đảng & công tác chính trị, CATP; đại diện một số phòng chức năng CATP; Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ, Công đoàn CATP; Phó Bí thư Quận đoàn Ngô Quyền – Lê Thị Thuỳ Trang; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên CATP, tập thể Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên CATP.
Quang cảnh lễ dâng hương

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ – những người con ưu tú của đất nước đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ, Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP, thay mặt cho tuổi trẻ CATP, thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng, Liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình tô thắm những trang sử vẻ vang của quê hương, đất nước.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm

Đồng chí nhấn mạnh: Ngày Thương binh, Liệt sỹ là dịp để giáo dục, bồi đắp lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước. 

Trước anh linh các Anh hùng, Liệt sĩ, đồng chí xin hứa: Thời gian tới, tuổi trẻ CATP tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; phát huy truyền thống đoàn kết, sức sáng tạo, xung kích, tình nguyện, tiếp tục cống hiến sức trẻ, trí tuệ góp phần xây dựng thành phố, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước. Tuổi trẻ CAHP đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ!

Các đại biểu thắp hương, nến tri ân tại các phần mộ Liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang

Đồng chí cũng bày tỏ nguyện ước, kính mong anh linh các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng, Liệt sĩ sẽ luôn dõi theo, động viên, soi đường, chỉ lối, dẫn dắt cho thế hệ trẻ CATP có đủ sức khỏe, trí tuệ để “sống, chiến đấu, lao động, và học tập theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại”, luôn chắc tay súng bảo vệ, gìn giữ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Ngay sau bài phát biểu tri ân của tuối trẻ CATP, các đại biểu đã làm lễ dâng hương, thắp nến tri ân tại các phần mộ Liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông