Tuổi trẻ huyện Cát Hải bồi dưỡng cảm tình Đoàn

15:53 22/03/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 * 26-3-2023); nhằm giới thiệu và tạo điều kiện những thanh niên ưu tú chưa được kết nạp Đoàn được đứng vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và góp phần xây dựng tổ chức Đoàn thêm vững mạnh, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cát Hải chỉ đạo Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Cát Hải tổ chức Lớp cảm tình Đoàn đợt 3 năm học 2022 - 2023 cho 40 học sinh là thanh niên ưu tú của Đoàn trường.

Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay. 

Quang cảnh lớp học

Qua lớp học này, các thanh niên ưu tú đã được trang bị những nội dung, kiến thức cơ bản về lịch sử truyền thống của Đoàn, các tính chất, chức năng của Đoàn, trách nhiệm và quyền hạn của người đoàn viên, các bài hát truyền thống của Đoàn, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên.

Thông qua lớp học nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Lớp học thu hút đông đảo sự quan tâm của các đoàn viên, thanh niên

Sau đợt bồi dưỡng, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Cát Hải tiếp tục theo dõi, dìu dắt, giúp đỡ để các học sinh ưu tú sớm được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông