Tuổi trẻ huyện Cát Hải phát huy tính sáng tạo

17:48 26/03/2023

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên và hướng tới ngày hội STEM thành phố Hải Phòng năm 2023, nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào "Sáng tạo trẻ" và "Tuổi trẻ sáng tạo" trong đoàn viên, thanh niên, ngày 20-3 tại trường THPT Cát Hải, Câu lạc bộ STEM Đoàn trường THPT Cát Hải tổ chức Chuyên đề "Giới thiệu sản phẩm giáo dục STEM và thiết bị dạy học số".

Chương trình đã mang đến nhiều sản phẩm giáo dục STEM và thiết bị dạy học số đa dạng và phong phú. Tiêu biểu có thể kể đến như: Mô hình Toán học trong không gian, Mô hình chuyển hóa năng lượng, Mô hình chuyển hóa tuần hoàn máu, Chế tạo xà phòng từ dầu thực vật đã qua sử dụng, Mô hình Phân loại từ vòng quay bánh xe, Trang phục thời trang làm từ vật liệu rác thải...

Các học sinh tự tin giới thiệu sản phẩm giáo dục STEM và thiết bị dạy học số

Trong phần thuyết trình sản phẩm, các bạn đoàn viên, thanh niên tự tin giới thiệu “đứa con tinh thần” với nguyên lí hoạt động, các kiến thức khoa học được áp dụng cũng như ý nghĩa thực tiễn của sản phẩm trong cuộc sống.

Nhiều sản phẩm giáo dục STEM và thiết bị dạy học số đa dạng và phong phú

Ngày hội STEM là dịp để các em được trải nghiệm, đồng thời cũng là cơ hội để thầy và trò nhà trường cùng nhau giao lưu, chia sẻ, bắt tay cùng tạo ra những sản phẩm STEM độc đáo, đẹp mắt, khơi nguồn đam mê sáng tạo trong mỗi học sinh.

 Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông