Tuổi trẻ huyện Tiên Lãng ra quân vệ sinh bãi biển Vinh Quang

18:49 18/06/2020

Huyện đoàn Tiên Lãng vừa phối hợp với Phòng TN&MT huyện và Đồn Biên phòng Vinh Quang tổ chức ra quân vệ sinh bãi biển Vinh Quang.
Bí thư Huyện đoàn Tiên Lãng (Áo xanh thứ 3 từ trái sang) Mai Đàm Thanh Vân cùng CBCS Đồn Biên phòng Vinh Quang và cán bộ, ĐVTN các xã hưởng ứng lễ ra quân vệ sinh bãi biển Vĩnh Quang

Với thông điệp: “Đổi mới vì một đại dương bền vững” và khẩu hiệu: “Hãy hành động vì sự phát triển bền vững của đại dương và hệ sinh thái biển”, quán triệt phương châm: “Bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”, buổi ra quân đã thu hút sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của gần 100 CBCS Đồn Biên phòng Vinh Quang và đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên 6 xã trên địa bàn huyện, gồm:Vinh Quang, Hùng Thắng, Bắc Hưng, Nam Hưng, Đông Hưng, Tây Hưng.

CBCS Đồn Biên phòng Vinh Quang và cán bộ, ĐVTN huyện Tiên Lãng hưởng ứng lễ ra quân vệ sinh bãi biển Vĩnh Quang
CBCS Đồn Biên phòng Vinh Quang và cán bộ, ĐVTN huyện Tiên Lãng hưởng ứng lễ ra quân vệ sinh bãi biển Vĩnh Quang

Tại buổi ra quân, CBCS và đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã chung tay vệ sinh bãi biển, nhặt rác khu vực Cống Rộc, xã Vinh Quang. Hàng chục m3 rác thải các loại như: chai nhựa, thùng xốp, bao bì, gỗ, củi, nilon… tại khu vực Cống Rộc đã được thu gom, vận chuyển về nơi tập kết để xử lý theo quy định. Qua đó góp phần trả lại cảnh quan phong quang, sạch đẹp, trong lành cho khu vực, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, đánh giá cao.

Rác thải được thu gom về nơi tập kết
Quang cảnh khu vực Cống Rộc trước khi được dọn vệ sinh
Quang cảnh khu vực Cống Rộc sau khi được dọn vệ sinh

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của các đơn vị hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường, Ngày Môi trường thế giới, Ngày Đại dương thế giới, Ngày Quốc tế đa dạng sinh học và Tuần lễ biển, hải đảo Việt Nam năm nay. Qua đó cũng cho thấy mối quan hệ ngắn bó mật thiết, tình quân dân sâu đậm của CBCS Đồn Biên phòng Vinh Quang với nhân dân địa phương mà tiêu biểu là lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện trong việc phối hợp triển khai các hoạt động xung kích vì môi trường, vì cuộc sống cộng đồng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông